ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

แม่เป๋อ สายล่าง รวยทรัพย์ รวยเสน่ห์ เครื่องรางแห่งการดึงดูด

แม่เป๋อ สายล่าง รวยทรัพย์ รวยเสน่ห์ เครื่องรางแห่งการดึงดูด

แม่เป๋อ สายล่าง
รวยทรัพย์ รวยเสน่ห์ หลวงปู่ครูบาคำเป็ง ฐิตปัญโญ เทพเจ้าพลังดูดทรัพย์ เคลื่อนย้ายพลังจักรวาล แห่งสำนักสงฆ์อาศรมสุขาวดีวราราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
******************************************************
รูปลักษณ์แม่เป๋อ นั่งอ้าขาเปิดโยนีอย่างเห็นได้ชัดเจน ไม่ว่าชายหรือหญิงใดได้เห็น ก็ต้องมนต์หลง งงงวย ละลวยอย่างโงหัวไม่ขึ้น อ้าขารับทรัพย์เงินทองห้อมล้อมกายา หากท่านมีไว้บูชาเปรียบดั่งโชคลาภเงินทองเสกสรรมาได้โดยง่ายดาย
แม่เป๋อ สายล่าง เป็นนางมหาเสน่ห์ ที่เน้นไว้ใช้สำหรับสายล่างโดยตรง เน้นกามราคะต่างๆ ยั่วยวนเย้ายวน ชวนให้ลุ่มหลง ยอมจ่ายยอมควัก รักลุ่มหลง งงงวย ขอเท่าไรให้ไม่อั้น ด้วยความหลงใหลพิศวาส
หนึ่งในสุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์ แม่เป๋อสายล่างกามสูตร เครื่องรางแห่งการดึงดูด ให้มีเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม กล่าวกันว่า แม่เป๋อ ให้ผลทั้งด้านเสน่ห์ และอำนาจในตัวผู้บูชา ใช้ในทางหาแขกหาทรัพย์ เรียกเงินโดยใช้เสน่ห์ มีฤทธิ์ทำให้ผู้ชายอยู่ในการควบคุม เป็นที่ต้องตาถูกใจแก่เพศชายมากยิ่งขึ้น ให้เด่นกว่าใครๆ
พกไว้กับตัว อธิษฐานในเรื่องความรักดีเลิศ หรือทำกิจการค้าขาย ก็นำแม่เป๋อพกติดตัวไว้หรือ ไว้ในที่เก็บเงิน เพื่อเรียกเงิน เรียกทอง เรียกลูกค้าให้เข้ามาซื้อของ ให้มาใช้บริการดียิ่งนัก

>>>>>รายละเอียด แม่เป๋อ สายล่าง รวยทรัพย์ รวยเสน่ห์ เพิ่มเติม <<<<<

สอบถาม Line:m9693

http://line.me/ti/p/EVMjSOdcpb

E-mail: monsanae.amulet@gmail.com
T…0988199693
www.monsanae.com

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

เลขประกาศ : 47749
จังหวัด เชียงราย - แม่จัน
เข้าชม : 305 ครั้ง