ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

กำไลหินนำโชคหยก 5 สี ตะกรุดไผ่หลง พญาไม้ทะลุป้อง

กำไลหินนำโชคหยก 5 สี ตะกรุดไผ่หลง พญาไม้ทะลุป้อง

ตะกรุดไผ่หลง พญาไม้ทะลุป้อง

ตะกรุด มหาลาภ มหาเสน่ห์ ที่แรงเร็วทันใจผู้บูชา ตะกรุดไผ่หลง ภูเขาควาย

ตะกรุดไผ่หลง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความ ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน หรือผู้ที่ต้องการ เสน่ห์รุนแรง ติดต่อเจรจากับใครก็ได้รับความร่วมมือ ความช่วยเหลือ และเหมาะ มากสำหรับผู้ที่มีต้องการหาแฟน อยากมีเสน่ห์ดึ,งดูดใจเพศตรงข้าม (หรือเพศเดียวกัน)

อยากให้แฟนกลับมารัก กลับมาหลง ผู้ที่เข้าใกล้ย่อมเมตตารักใคร่ เจ้านายรักใคร่ ผู้ใหญ่ เอ็นดู สาวๆหลงกรูเดินเข้าหา เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน เสริมด้านโชคลาภ มีทรัพย์มีลาภ ไหลมาไม่ขาดสาย เสริมด้านธุรกิจการค้า และยังปกป้องคุ้มครองให้แคล้วคลาด จากภัยอันตรายรอบตัวได้ดี

หินนำโชค : หยก 5 สี jade stone

หินหยกห้าสี นั้นประกอบด้วย หยกสีเขียว หยกสีม่วง หยกสีแดงหรือส้มแดง หยกสีขาว หยกสีเหลือง บางชิ้นจะมีสีที่ผสมกลมกลืนกันจะเรียกว่าเป็น หยกสามสีหรือหยกสองสี นั่นเอง ซึ่งความหมายของหยกแต่ละสีนั้นมีดังนี้

หยกสีเขียว เป็นสัญลักษณ์ของเงินทองไหลมาเทมา ความมั่งคั่งร่ำรวย มีทรัพย์สมบัติกินอยู่อย่างอุดสมบูรณ์ พร้อมด้วยชื่อเสียง ลาภยศ ผู้คนสรรเสริญยกย่องนับถือ

หยกสีม่วง เป็นสีที่ให้ชีวิตนั้นมีความสุขสมบูรณ์ ทั้งด้านการงาน การเงิน ครอบครัว ญาติสนิท สังคมบริวารแวดล้อม ทั้งยังช่วยระงับอารมณ์โมโหรุนแรง ความโกรธ ความทะยานอยากที่เกินพอดีนั้นลดลงและช่วยให้มีน้ำอดน้ำทนเพื่อความสำเร็จมากขึ้น

หยกสีแดง เป็นสีที่แสดงถึงความกล้าหาญ ไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใดใด ไม่ว่าจะดีหรือร้าย พร้อมที่จะต่อสู้และเผชิญหน้า เสริมในด้านความเป็นผู้นำ และเสริมเสน่ห์ความมั่นใจในเรื่องของความรัก

หยกสีขาว เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี และความบริสุทธิ์ทำให้จิตใจสงบเยือกเย็น ช่วยรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง หายจากอาการเจ็บป่วยไข้ ช่วยให้อายุยืน

หยกสีเหลือง เสริมความสนุกสนานมีชีวิตชีวา อารมณ์แจ่มใสเบิกบาน มองโลกทัศน์ในแง่ดี ดำเนินชีวิตไปในทางที่ดีถูกต้องเหมาะสม นำความสุขความเจริญมาให้

หินหยกห้าสีนี้ เป็นหินนำโชคเสริมมงคลที่เหมาะกับทุกเพศและทุกอาชีพ เพราะหยกเป็นสิ่งสูงค่า นำพาแต่ความเจริญและความโชคดีมาให้

สอบถามรายละเอียด กำไลหินนำโชคหยก 5 สี ตะกรุดไผ่หลง พญาไม้ทะลุป้อง เพิ่มเติมได้ที่ !!!!

สอบถาม Line: R7117

http://line.me/ti/p/1fGqIZMxQu

http://www.rittamahawed.com/

Tel…093-3173117

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

เลขประกาศ : 36615
จังหวัด เชียงราย - แม่จัน
เข้าชม : 410 ครั้ง